👉SHARE VPN FREE👈

 Mình thấy trong Group có khá là nhiều anh em hỏi mình về phần mềm VPN nên nay mình sẽ hướng dẫn anh em sử dụng phần mềm SoftEther

Ưu điểm của SoftEther VPN Gate Cilent
  • Miễn phí
  • Kết nối ổn định
  • Dễ sử dụng
  • Có thể dùng chơi game hoặc tải file từ nước ngoài
  • Có hơn 200 Server VPN trên toàn thế giới: Việt Nam, USA, Singapore, Thailand, Japan, Korea, HongKong, Brazil, Indonesia,...
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
  • Truy cập link và tải bộ cài về
  • Giải nén file vừa tải về và Click chọn "vpngate-client-v4.41-9782-beta-2022.11.17.exe" để cài đặt
  • Sau khi bạn mở file cài lên và ấn "Next"
  • Tới bước "Select Software Components to Intall"
👉 CHỌN "SOFTETHER VPN CILENT" (BẮT BUỘC). Sau đó chỉ việc ấn Next để tiến hành cài đặt
  • Sau khi cài xong thì chạy file "SoftEther VPN Client Manager" ngoài desktop
  • Chọn "VPN Gate Public VPN Relay Servers" và chọn nước bạn muốn rồi ấn "Connect to the VPN Server" là xong.
Việc connect có thể sẽ khiến máy bạn disconnect internet trong vài giây rồi sau đó nó sẽ có kết nối lại ngay 😉
Hy vọng Series share phần mềm - game miễn phí của mình có thể có ích cho anh em trong group Daominhha. Nếu anh em còn cần những phần mềm nào khác thì comment bên dưới nhé, mình sẽ cố gắng tìm ra 1 phần mềm miễn phí tương tự để share cho anh em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét